VĂN PHÒNG PHẨM VINHEMPICH
090.888.0495 Hotline: 090.888.0495
*** Lưu ý: Giá trên website không áp dụng tại các cơ sở bán lẻ ***

Làm giàu nhanh 2017: 10 ý tưởng kinh doanh gần trường học hái ra tiền!

(Vanphongphamvhp.com) - Nhiều bạn vẫn hay tự hỏi gần trường học cấp 1, cấp 2, cấp 3 hay Đại học… nên kinh doanh gì năm 2017 làm giàu? Nếu bạn đang có vị trí mặt tiền đẹp ngay cạnh trường học, nhưng lại chưa biết kinh doanh gì bây giờ để thu lợi nhuận, bạn có thể tham khảo 10 ý tưởng kinh doanh gần trường học trong bài viết này. Đây đều là những cách kinh doanh khá hữu hiệu, được nhiều người làm thực tế và thành công. Bài viết được chia sẻ từ Bizweb, cùng tham khảo nhé!

>>Giao văn phòng phẩm kèm hóa đơn GTGT đầy đủ TP.HCM, BÌNH DƯƠNG
>>NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA VĂN PHÒNG PHẨM
>>Đại lý văn phòng phẩm giá sỉ tại Khu Vực Gò Vấp
>>Bán văn phòng phẩm giá rẻ Thành phố mới,trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương

Gần trường cấp 2, cấp 3, Đại học nên kinh doanh gì?

Ý tưởng xây nhà trọ cho thuê

Nhu cầu thuê phòng trọ tại các trường đại học luôn tăng cao, đây có thể nói là hình thức kinh doanh thu lại lợi nhuận cực cao rất phù hợp với những gia đình có mặt bằng gần các trường đại học từ 0 – 5km bạn có thể xây và cho thuê phòng trọ được rồi.

kinh-doanh-gi-2017-gan-truong-hocKinh doanh gì năm 2017 gần trường học?


Với ưu điểm thu lại được lợi nhuận rất nhanh, đều theo từng tháng, ít phải đầu tư sửa chữa hay bảo dưỡng, mà nhu cầu ngày càng lớn, hầu như rất ít khi để phòng trống. Tuy nhiên cũng có 1 số nhược điểm là cần đầu tư vốn lớn ban đầu để xây dựng, và cần giữ được đảm bảo an ninh trật tự trong khu trọ.

Mở quán cơm

Nhu cầu ăn uống của sinh viên chắc hẳn không cần bàn cãi quá nhiều, nếu nhà bạn ngay cạnh trường đại học, có thể mở quán cơm, cũng là ý tưởng hốt bạc miễn sao ngon,
bổ, rẻ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chắc chắn rằng quán cơm của bạn vô cùng đông khách, và lợi nhuận thu về không hề nhỏ, mà vốn bỏ ra ban đầu lại không hề lớn.

Mở quán photocopy

Ảnh: Cốc Cốc Map

Chắc hẳn chúng ta đều thấy được nhu cầu photocopy của sinh viên, giảng viên các trường đại học là không hề nhỏ, nếu như có mặt bằng gần các trường đại học tại sao lại không thử mở quán photocopy sẽ là ý tưởng rất tuyệt vời.

Với ưu điểm đáp ứng nhu cầu của rất nhiều đối tượng, ngoài ra bạn có thể mở rộng thêm bán sách hoặc photo giáo trình để bán. Tuy nhiên vốn ban đầu bỏ ra mua máy móc cũng tương đối lớn, và cần có kỹ thuật trong in ấn mới có thể làm tốt được hình thức kinh doanh này.

Kinh doanh quán tạp hóa

Nơi tập chung đông dân cư nhu cầu mua hàng hóa luôn lớn, nhất là các trường đại học hay ký túc xá lượng sinh viên rất đông, nên đa số các cửa hàng tạp hóa rất đông khách, vì đây là nhu cầu thiết yếu mà hầu như sinh viên nào cũng cần sử dụng.

Với số vốn bỏ ra không nhiều, tùy thuộc vào mức đầu tư của bạn là bao nhiêu mà thu lại lợi nhuận nhanh tróng, tuy nhiên mặt hàng này cũng cạnh tranh về giá, nếu cửa hàng bạn có mức giá hợp lý thì đảm bảo lượng cửa hàng bạn sẽ rất đông, và thu lại nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Xem thêm: 4 ý tưởng kinh doanh hốt bạc tại trường học

Kinh doanh quán trà sữa

Nhu cầu ăn, uống vẫn luôn cần thiết với bất kỳ ai, nhất là với sinh viên thường xuyên tụ tập bạn bè, nếu bạn mở 1 quán trà sữa, nước ép trái cây…đảm bảo doanh thu tại cửa hàng bạn không nhỏ chút nào. Tuy nhiên cần học cách pha chế đồ uống sao cho hấp dẫn, lạ miệng, và có được không gian rộng rãi, thoáng mát để có thể tụ tập được nhóm sinh viên.

Ngoài ra, nếu nhà gần trường cấp 3 mà chưa biết kinh doanh gì năm 2017 này bạn cũng có thể mở quán trà sữa, chè, quán ăn sáng… bởi thói quen ăn sáng bên ngoài và vui chơi tụ tập, họp lớp của các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 hiện nay khá phổ biến. Bạn có thể tham khảo một số cách làm trà sữa ngon, được giới trẻ yêu thích qua bài Cách làm trà sữa trân châu, uống là nghiện.

  1. Quán game hiện đại – xu hướng kinh doanh 2017

Không chỉ nhu cầu ăn uống, mà giải trí cũng thu hút được rất nhiều khách hàng đặc biệt là các bạn nam. Quán game là dịch vụ thu hút được rất nhiều khách, nhất là cạnh các trường đại học, quán game mọc san sát nhau, nhưng lúc nào cũng đông khách, nhất là các quán game mới mở.

Để có thể cạnh tranh thì quán nét của bạn phải có dịch vụ tốt, máy tính cấu hình cao, màn hình sắc nét, mạng khỏe… để đáp ứng nhu cầu chơi game mượt cho các game thủ. Ngoài ra, có thể đầu tư máy lạnh, khu chơi game cao cấp, khu chơi game dành cho người hút thuốc tách biệt.

Ưu điểm của dịch vụ này khá dễ kinh doanh, mà doanh thu lại rất khá bạn cũng có thể bán thêm đồ ăn và nước uống để mở rộng thêm nguồn thu nhập. Tuy nhiên quán game cần đầu tư khá nhiều vốn, và phải đảm bảo an ninh cũng như có rất nhiều khách hàng khó tính.

  1. Bãi giữ xe

Với vốn đầu tư rất ít, bạn có 1 bãi đất trống hay sân nhà bạn khá rộng thì đây sẽ là dịch vụ tạo doanh thu rất cao, đáp ứng nhu cầu gửi xe của sinh viên và giảng viên ban ngày, bạn cũng có thể nhận giữ xe ban đêm hay theo tháng. Với khoảng vài trăm chiếc xe mỗi ngày bạn đã có 1 khoản thu nhập đáng kể rồi.

Dịch vụ này mức cạnh tranh không cao mà lại không cần đầu tư nhiều. Tuy nhiên yêu cầu tính trách nhiệm cao nên cần hết sức chú ý.

  1. Phòng tập thể thao, sân bóng đá

Hoạt động thể thao ngày càng được trú trọng nhằm tăng cường sức khỏe, nhất là sinh viên thời gian rảnh dỗi nhiều nhu cầu về thể dục thể thao tương đối lớn. Bạn hãy vận dụng tốt điều này có thể là mở phòng tập gym, hay sân đá bóng… thu lại lợi nhuận cao, mà lại rất dễ kinh doanh đáp ứng nhu cầu rất cần thiết hiện nay. Với dịch vụ này đòi hỏi số vốn ban đầu bỏ ra tương đối lớn, và cần có 1 chiến lược quảng cáo tốt nhằm thu hút được khách hàng.

Gần trường mẫu giáo, cấp 1 nên kinh doanh gì?

Học sinh mẫu giáo và cấp 1 tuổi còn rất nhỏ, nên hầu như mọi chi tiêu, mua sắm đều phụ thuộc vào bố mẹ. Bởi vậy, khi nhà bạn gần trường mẫu giáo hay cấp 1, thì chỉ nên kinh doanh các mặt hàng sau.

Văn phòng phẩm, đồ chơi thông minh

Kinh doanh các sản phẩm văn phòng phẩm như sách, bút, vở, bộ dạy chữ cái, các sản phẩm giáo dục thông minh, hay đồ chơi phát triển não, trí tuệ cho trẻ em… Vì hầu như cha mẹ nào cũng muốn con mình thông minh và học giỏi, vì vậy họ sẵn sàng bỏ ra vài trăm ngàn mua những sản phẩm có thể giúp trí não con mình phát triển. Vì thể xu hướng kinh doanh năm 201 với các mặt hàng này sẽ là 1 lựa chọn rất tuyệt vời.


Bán/cho thuê truyện tranh, đĩa phim hoạt hình

Trẻ con thường rất thích đọc truyện tranh, truyện cổ tích hay xem các đĩa phim hoạt hình, siêu nhân. Vì vậy, khi bạn kinh doanh các mặt hàng này sẽ dễ thu hút sự chú ý của các bé.

Bạn đừng nghĩ kinh doanh truyện tranh thì không giàu, hãy đọc bài viết 8X kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ kinh doanh truyện tranh để xem anh chàng này đã làm như thế nào để thành công nhé

Mở khu vui chơi trẻ em

Nếu nhà gần trường tiểu học mà chưa biết kinh doanh gì thì bạn có thể mở khu vui chơi trẻ em, hoặc cho thuê đồ chơi tại chỗ. Thông thường mỗi khi tan học buổi chiều, cha mẹ thường đưa các bé đi chơi cầu trượt, tự lái ô tô có điều khiển… Tuy nhiên, ý tưởng này cũng khá tốn kém khi phải đầu tư cơ sở vật chất ban đầu và hồi vốn lâu. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

Mở quán ăn sáng, các món đồ ăn vặt trẻ ưa thích

Do nhu cầu bận rộn nên hầu như các gia đình đều đưa con đi ăn sáng bên ngoài, và xu hướng họ thường chọn những quán ăn gần trường cho tiện. Bạn có thể kinh doanh các đồ ăn sáng như xôi, bánh cuốn, bún, phở, bánh mỳ trứng… để phục vụ được nhu cầu số đông cho mọi người. Trước khi tìm hiểu ý tưởng này bạn nên đọc trước bài viết Hốt bạc triệu mỗi ngày với ý tưởng kinh doanh đồ ăn sáng giúp nắm sơ bộ về cách thức triển khai.

Sau đó, để có thể kinh doanh đồ ăn sáng thành công, thì bạn có thể tham khảo bài 6 Kinh nghiệm bán đồ ăn sáng xương máu

Kinh doanh gì 2017?

Ngoài các ý tưởng kinh doanh cạnh trường học, bạn có thể tham khảo thêm những xu hướng kinh doanh khác trong năm 2017. Theo các chuyên gia kinh tế đánh giá, năm 2017 sẽ là cơ hội tốt để những bạn trẻ khai thác mảnh đất kinh doanh tiềm năng tại vùng thôn quê, như mở trang trại chăn nuôi, kinh doanh theo mô hình Vườn – Ao – Chuồng, trồng các loại cây hiếm… Để xem chi tiết các ý tưởng và cách thực hiện bạn có thể đọc trong bài viết Kinh doanh gì năm 2017 ở nông thôn đang là xu hướng hốt bạc

Trên vừa là những gợi ý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn những dịch vụ kinh doanh gần trường học thu lại nguồn lợi nhuận rất cao. Hy vọng với những thông tin vừa rồi đã giúp các bạn lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp với mình.

Chúc các bạn thành công

Văn phòng phẩm Gò VấpVăn Phòng Phẩm TP.HCMVăn Phòng Phẩm Rẻ, Văn Phòng Phẩm Giá SỉVăn Phòng Phẩm Giao Hàng tận nơi, Văn Phòng Phẩm Bình DươngVăn Phòng Phẩm Tân BìnhVăn Phòng Phẩm Quận 1Văn Phòng Phẩm Quận 3Văn Phòng Phẩm Bình Thạnh

>>Giao văn phòng phẩm kèm hóa đơn GTGT đầy đủ TP.HCM, BÌNH DƯƠNG
>>NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA VĂN PHÒNG PHẨM
>>Đại lý văn phòng phẩm giá sỉ tại Khu Vực Gò Vấp
>>Bán văn phòng phẩm giá rẻ Thành phố mới,trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương

(Nguồn: http://blog.bizweb.vn/)





Bài viết xem nhiều nhất

Bài viết liên quan

Cung Cấp Văn Phòng Phẩm Giá Rẻ Nhất Tại TPHCM

Cung Cấp Văn Phòng Phẩm Giá Rẻ Nhất Tại TPHCM

Chuyên phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ nhất Thành phố HCM
VĂN PHÒNG PHẨM GIÁ RẺ NHẤT GÒ VẤP, TPHCM

VĂN PHÒNG PHẨM GIÁ RẺ NHẤT GÒ VẤP, TPHCM

Bạn là cá nhân, công ty, trường học, bệnh viện....tại quận gò vấp? Bạn nên mua văn phòng phẩm tại quận Gò Vấp ở đâu tiện lợi, giá cả phải chăng, giao hàng tận nơi, giá cả sản..
LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP VĂN PHÒNG PHẨM THẾ NÀO CHO ĐÚNG ĐẮN?

LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP VĂN PHÒNG PHẨM THẾ NÀO CHO ĐÚNG ĐẮN?

Ngành kinh doanh văn phòng phẩm rất đa dạng và phong phú, hiện nay trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có hơn 2000 công ty phân phối văn phòng phẩm nhưng làm sao để chúng ta biết được đâu..
Tổng hợp 5 cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả phổ biến nhất hiện nay

Tổng hợp 5 cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả phổ biến nhất hiện nay

Tổng hợp 5 cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả phổ biến nhất hiện nay
Tổng hợp 8 cách kiếm tiền online ngay tại nhà đơn giản thu nhập ổn định

Tổng hợp 8 cách kiếm tiền online ngay tại nhà đơn giản thu nhập ổn định

Tổng hợp 8 cách kiếm tiền online ngay tại nhà đơn giản thu nhập ổn định
KHÁI NIỆM SKU VÀ CÁCH ĐẶT MÃ SKU GIÚP QUẢN LÝ HÀNG HÓA HIỆU QUẢ

KHÁI NIỆM SKU VÀ CÁCH ĐẶT MÃ SKU GIÚP QUẢN LÝ HÀNG HÓA HIỆU QUẢ

KHÁI NIỆM SKU VÀ CÁCH ĐẶT MÃ SKU GIÚP QUẢN LÝ HÀNG HÓA HIỆU QUẢ
Chuyên cung cấp và lắp đặt Bảng Viết Bút Lông cho Học Sinh & Văn Phòng

Chuyên cung cấp và lắp đặt Bảng Viết Bút Lông cho Học Sinh & Văn Phòng

Chuyên cung cấp và lắp đặt Bảng Viết Bút Lông cho Học Sinh & Văn Phòng
CHUYÊN CUNG CẤP NHỰA ÉP PLASTIC CÁC LOẠI TẠI TP.HCM VÀ BÌNH DƯƠNG

CHUYÊN CUNG CẤP NHỰA ÉP PLASTIC CÁC LOẠI TẠI TP.HCM VÀ BÌNH DƯƠNG

CHUYÊN CUNG CẤP NHỰA ÉP PLASTIC CÁC LOẠI TẠI TP.HCM VÀ BÌNH DƯƠNG
cung cấp tập,vở học sinh giá sỉ TPHCM,Bình Dương

cung cấp tập,vở học sinh giá sỉ TPHCM,Bình Dương

cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ TPHCM,Bình Dương
Giấy niêm phong perluya - VINHEMPICH GIAO HÀNG TẬN NƠI

Giấy niêm phong perluya - VINHEMPICH GIAO HÀNG TẬN NƠI

Giấy niêm phong perluya - VINHEMPICH GIAO HÀNG TẬN NƠI
Công ty cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ hàng đầu tại TP. HỒ CHÍ MINH

Công ty cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ hàng đầu tại TP. HỒ CHÍ MINH

Công ty cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ hàng đầu tại TP. HỒ CHÍ MINH
CUNG CẤP VỞ TỪ THIỆN GIÁ SỈ RẺ NHẤT TP.HCM

CUNG CẤP VỞ TỪ THIỆN GIÁ SỈ RẺ NHẤT TP.HCM

CUNG CẤP VỞ TỪ THIỆN GIÁ SỈ RẺ NHẤT TP.HCM
THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU
hình 1 hình 2 logo 3 asd qweqwe
GIAO NHẬN & ĐỔI TRẢ

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và quà tặng

Nhập email của bạn để nhận những thông tin khuyến mãi và ưu đãi từ website chúng tôi
Gọi điện SMS Chỉ đường